Thứ Tư, 21 tháng 7, 2010

      Hôm nay đã có một thành viên của 12A1 biết điểm thi ĐH.Vậy là nó đã đỗ! Nó ở đây chính là thằng Hoàng Linh.Thấy bảo nó thi giao thông. Không ngờ người báo tin này đầu tiên cho mình lại là Hồng Nhung.Hix!
      Mình thấy lo quá. Có đỗ không đây???Mặc dù bố đã nói nếu không đỗ vào HVKTQS hệ đại học thì có thể học hệ cao đẳng của nó.Thật sự mà nói mình hiểu đó là lời an ủi của bố thôi, nó đã làm mình bớt lo lắng trong những ngày qua,nhưng nó cũng làm cho mình thấy buồn hơn.mục tiêu của mình đã không thành!Mặc dù vậy mình vẫn muốn hi vọng rằng mình sẽ đỗ dù biết đó là điều thật khó!
      Biết vậy nhưng vẫn phải vui lên vì đời còn dài,con đường mình đi còn nhiều gian nan,dù đi đến tương lai bằng con đường ĐH hay CĐ mình vẫn sẽ cố gắng!
        Mỗi lúc như thế này mình lại nhớ về 12A1 thân yêu, nơi có những người bạn luôn sẵn sàng chia sẻ với mình mọi điều. Mình nhớ con bạn cùng bàn mặc dù hay cãi nhau với nó nhưng nó cũng đã từng an ủi mình rất nhiều.Giờ không có nó bên cạnh mình thấy thiếu một công ti tư vấn.Con bé này bây giờ còn bận tán trai trong miền nam bỏ bạn một mình ngoài này!Hix!Mày đểu thật đấy Huyền ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét